วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

sequence

sequence โดยรวมที่ผมได้ฟังมาผมเข้าใจว่า คือความต่อเนื่อง เป็นลำดับๆ โดยอาจจะไม่ใช่หนึ่งไปสองอย่างเดียวอาจจะเป็นอย่างอื่นก็ได้ มีการเชื่อมโยงกันไป เเละมีความสมบูรณ์ เเละด้วยการที่ผมได้รู้มาว่าซีเคว้นมีอยู่ในเกือบทุกสิ่ง ผมเลยไปมองเรื่องของกระเเสไฟฟ้าเพราะเป็นสิ่งที่เราได้ใช้หรือพบเห็นกันทุกวัน เพราะว่าเเค่คนๆเดียวอาจจะทำให้เกิดเเสงออกมาได้เเละเกิดผลกระทบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีเเละไม่ดี เหมือนว่าเริ่มจาก โรงงานผลิตไฟฟ้ามาทำให้คนได้มีไฟฟ้าใช้กันทั้งเมือง การเดินทางของกระเเสไฟฟ้ามีซีเคว้นที่เกิดขึ้นมา อาจจะเป็นลำดับขั้นตอนบ้าง ไม่เปนบ้างเเต่โดยรวมเเล้ว มันมีความต่อเนื่องก่อนที่ไฟฟ้าจะมาถึงเรา เพียงเเค่เรากดสวิตไฟ กระเเสก็จะทำงานเป็นลำดับขั้นตอน เป็นความต่อเนื่งเดินทางเรื่อยมาจนมาเกิดเป็นไฟฟ้าให้เรา เเละมันอาจจะวิ่งวนอยู่ในกระเเสไฟฟ้าไปเรื่อยจนกว่าเราจะปิดไฟ เป็นการเชื่อมโยงกับคำว่า sequence เเละดำเนินเป็นหลักการ

ไม่มีความคิดเห็น: