วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

Logo Band Rock







ผมชอบฟังดนตรีที่เกี่ยวกับเเนวเฮฟวี่หรือออกๆปทางเพลงหนักๆ ที่คนบางคนอาจจะรำคาญ เเต่ผมชอบสร้างความรำคาญ ฮ่าๆ เลยไปสนใจรูปแบบของ logo band มันเป็นงาน illustration ที่สนใจมากในระดับหนึ่งเเต่ผมไม่ค่อยเก่งเเละส่วนมากงานที่ผมชอบจะเป็นวงต่างประเทศซะส่วนใหญ เพราะวงไทยมีน้อยมากในเเนวนี้ที่จะทำหน้าปกหรือโลโก้เเบบนี้เพราะว่าการตลาดเมืองไทยต้องเอารูปศิลปินขึ้นปกมากกกว่าเเม้บางคนหน้าตาอาจจะหล่อหรือสวย (ตรงไหน)ก็ตาม ฮ่าๆๆๆ เป็นการสื่อสารที่ดีที่สุดเเต่ผมว่ามันมีความเป็นศิลป์น้อยไป จึงเอาโลโก้ ของวงมาให้ดูกันที่สนใจ

ไม่มีความคิดเห็น: