วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Thx for SEQUENCE

ขอขอบคุณคำเเนะนำดีดี เเละคอมเม้นต่างๆทำให้ผมรู้ว่างานเรามันสามารถไปได้อิก ผมอาจจะไม่คุ้นเคยกับการสอนเเบบนี้ในตอนเเรกเเต่ก็พยายามปรับตัวจนก็เริ่มชินได้บ้าง ถ้าผมหยุดงานไปตั้งเเต่ตอนเเรกที่มาก็คงไม่ได้งานที่หนีออกมาจากเดิมอิกเเน่ เเล้วทำให้พวกเราคงคิดถึงคำนี้ไปอิกนานเเสนนาน ขอบคุณคับ
อ. ติ๊ก .สันติ ลอรัชวี
อ. นุ .อนุทิน วงศ์สรรคกร

ไม่มีความคิดเห็น: