วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Statement of my life

ในอนาคตในภายภาคหน้าคือเรื่องที่คนมักจะพูดได้เเทบทุกคนว่าอย่างจะเป็นอะไรเเละอยากจะทำอะไรเเต่มันอาจจะเป็นเเค่คำพูดที่ดูไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะถ้าเราไม่มีการเตรียมพร้อมหรือทำบางอย่างเพื่อให้เเผนการที่เราวางไว้ในอนาคตได้สมดังที่เราหวังหรือไม่ก็ใกล้เคียง ส่วนในชีวิตที่ล่มๆของผมก็คงไม่ต่างอะไรกับคนทั่วไปที่มีความต้องการ ความอยากจะเป็นเหมือนคนอื่นๆเค้าเหมือนกัน สิ่งที่ผมต้องการจะเป็นก็คือนักออกเเบบหรือสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาซึ่งผมอาจจะไม่ได้ดูโดดเด่น งานก็ไม่ได้ดูดี เเต่นั่นก็คือความฝันอันนึงที่ผมอยากจะไปเป็นนักออกเเบบที่ดี ดังนั้นผมรู้เเล้วว่าสิ่งที่มันจะทำให้ผมเป็นในสิ่งที่ผมต้องการได้ ผมต้องเริ่มจากการที่ต้องศึกษาซึ่งผมก็กำลังทำอยู่ซึ่งมันอาจจะไม่เพียงพอ เนื่องจากอาจจะต้อง ศึกษในรูปแบบอื่นๆด้วย ในหลายๆด้าน เเละทำชีวิตประจำวันให้ดูเป็นนักออกเเบบด้วยความเคยชิน ทำให้เป็นนิสัย ชีวิตประจำวัน อย่างทฤษฏีของคุณหนูดีที่บอกว่าทำให้บ่อยครั้งหรือทุกวันจนชินประมาน 22 วันหรือมากกว่านั้นเเล้วเราจะรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เราต้องทำทุกวัน เเต่ที่พูดมาทุกคนที่ต้องการจะเป็นก็ทำได้ เเต่ผมมันตคิดอยู่ที่ว่า ผมเป็นคนขี้เกียดมากถึงมากที่สุดซึ่งเป็นสิ่งที่ผมยังเเก้ไม่หายมันอาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้สนุกกับงานที่ทำหรือผมอาจจะไม่ได้รู้เรื่องที่ผมทำดีพอเลยไม่ค่อยอยากจะทำ เเละอิกอย่างนั่นคือผทเป็นคนที่มีสมาธิสั้นทำไรมักไม่ได้นาน เบื่อง่าย อิกอย่างที่เกี่ยวกับสายที่เรียนมาผมอยากจะเป็นครีเอทีฟที่คิดเกี่ยวกับหนังโฆษณาเช่นกัน เนื่องจากว่าผมได้ชอบดูโฆษณามาก เเละที่ทำให้ชอบคือโฆษณาที่มันเศร้าๆเลยอยากจะลองไปทำบ้างว่าเราจะทำได้หรือป่าว เลยพยาบยามคิดงานเเอด เวลาที่เรียนรู้สึกสนุกมาก เเต่ส่วนงานของผมก็ไม่ไดดูโดดเด่นอิกเช่นกันมักจะอยู่ในระดับกลางเสมอ ดังนั้นผมจึงต้องพยายามเเอ๊คทีฟตัวเองให้ขึ้นมาให้ได้ซึ่งผมก็ควรจะเริ่มอะไรบางอย่างเพื่อจะได้สิ่งที่ต้องการ ผมรู้ตัวเสมอว่าสิ่งที่พูดมาทุกคนกเเป็นได้ เเต่ใครจะเริ่มสร้างบางอย่างได้มากกว่ากันเพื่อต้องการสิ่งที่ได้มา เเต่ผมก็จะพยายามให้ได้มันมาเหมือนกัน เเม้อาจจะดูไกล (มาก) เเต่สักวันมันจะเป็นของผม ออกเเนวให้กำลังใจตัวเองกันไป ฮ่าๆ เเต่อย่างที่บอกทุกวันนี้สิ้งเร้ามันช่างเยอะมากมาย ทั้งผู้หญิง เหล้า เพื่อนฝูง ซึิ่งที่พูดมาทุกคนที่ประสบความสำเร็จก็อาจจะมีได้เเต่ก็ไม่ใช่บ่อยๆ เหมือนผม ฮ่าๆ ยิ่งบวกกับความขี้เกียดสันหลังยาวที่ผมเป็นอยู่ยิ่งเเสดงออกถึงคำว่า ล่ม ได้ดีมาก ซึิ่งคำนี้มันมักมาใกล้ตัวผมเสมอ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์ดีมากถึงมากที่สุดเเม้เวลาที่ตึงเครียดก็ตาม อาจจะดูเหมือนคนไม่มีสาระในภายนอก เเต่ภายในนั้นก็ไม่มีจริงๆ เเต่บางครั้งมันก็มาไม่ถูกจังหวะเหมือนกัน ผมเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ตลกเฮอาในหมู่เพื่อนฝูง ดังนั้นมีเพื่อนหลายคนบอกว่า "วิทย์มึงไปเล่นตลกดีกว่าไป" จึงทำให้ผมมาคิดว่าถ้าไม่มีงานทำจริงๆอาจจะไปเล่นตลกซะเลย อิกอย่างเดี๋ยวนี้ตลกงานดีเงินดีด้วย ฮ่าๆ

1 ความคิดเห็น:

natas,, กล่าวว่า...

ตลกพ่องมึงดิ